Uncategorized

So sánh phào chỉ nhựa và phào truyền thống

Không thể phủ nhận một điều rằng các loại phào truyền thống tuy vẫn có những nhược điểm nhất định xong nó vẫn có 1 vị trí nhất định trên thị trường hiện nay bởi người dùng đã quá quen thuộc với các loại phào này. Nhưng để người dùng có thể yên tâm khi sử dụng một loại phào chỉ mới mà ở đây là phào chỉ nhựa thì tôi sẽ chia sẻ với các bạn về đặc điểm cũng như tính vượt trội của loại phào mới này so với các loại phào truyền thống trước đây để người dùng có cái nhìn khách quan nhất.

20180103_112125

Đặc tính

Phào truyền thống

+ Một trong những đặc điểm chung của các loại phào truyền thống là khả năng chịu nước và nhiệt kém nên làm ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của không gian, gây ảnh hưởng tới môi trường và người sử dụng.

Với phào gỗ dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, hay cong vênh

Phào thạch cao có hiện tượng phào bị ngả màu, ố vàng.

Phào chỉ nhưa

san-pham-mau

Có nhiều ưu điểm vượt trội đồng thời khắc phục được những nhược điểm mà phảo truyền thống đang gặp phải, chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt, cách âm, chịu nhiệt tốt…

Hình thức mẫu mã

Trong khi phào truyền thống có mẫu mã hạn chế, các sản phẩm làm ra thường không có độ tinh tế và sắc nét cao.

Phào nhựa được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp với công nghệ tiên tiến và hiện đại nên sản phẩm được làm ra đảm bảo chất lượng, sắc nét, độ tinh tế cao phù hợp cho mọi công trình xây dựng hiện nay.

KHACHBEP BIETTHU ATHANG (4)

Bình luận về bài viết này