Uncategorized

Phào nhựa PU có phải đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Khi nhắc tới phào chỉ hiện nay thì nhiều người sẽ nghĩ ngay tới phào nhựa PU chứ không phải là phào gỗ hay thạch cao như trước đây nữa bởi loại phào chỉ này đang mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất đáp ứng được hoàn toàn những yêu cầu khắt khe của người sử dụng.

phao-chi-nha-dep

Vậy phào nhựa PU có những ưu điểm vượt trội gì so với các loại phào truyền thống trước đây

Về đặc tính

Đối với phào gỗ hay thạch cao trước đây thì một trong những nhược điểm hạn chế đó là khả năng chịu nước kém nên phào gỗ hay xảy ra hiện tượng bị ẩm mốc, mối mọt còn với phào thạch cao bị ngả màu. TÍnh ứng dụng không cao bởi với phào gỗ thì chỉ phù hợp với không gian sử dụng sàn gỗ, còn thạch cao thường chỉ sử dụng được trong không gian lấy màu trắng làm màu trang trí chủ đạo.

phong-ngu-noi-that-tan-co-dien

Phào nhựa PU có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà 2 loại phào kể trên đang gặp phải, ngoài ra nó còn được cải tiến với nhiều ưu điểm hơn nữa như khả năng chịu nhiệt và cách âm tốt, rất nhẹ, có thể uốn dẻo…

Tính ứng dụng

Nếu như phào gỗ và thạch cao đều có những hạn chế trong việc sử dụng để trang trí các không gian khác nhau thì phào chỉ nhựa PU lại khác có thể được sử dụng trong nhiều công trình với các phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

CAM01.RGB_color.0000

Với những mẫu phào nhựa PU rỗng có thể còn được tận dụng để những đường dây điện chạy qua vừa đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ của công trình.

Bình luận về bài viết này