Uncategorized

Phào chỉ trang trí lựa chọn thế nào cho đúng

Không thể phủ nhận 1 điều rằng phào chỉ đang là một trong những vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất thì đây được xem là dòng sản phẩm số 1.

KHACHBEP BIETTHU ATHANG (4)

Mặc dù là sản phẩm vật liệu trang trí phổ biến hiện nay nhưng trên thị trường lại có rất nhiều loại phào khác nhau nên việc lựa chọn phào nào phù hợp với không gian và phong cách của ngôi nhà là điều bạn cần quan tâm.

Trên thị trường hiện nay những loại phào phổ biến được sử dụng nhiều như phào gỗ, thạch cao và nhựa

Phào gỗ

phao-chan-tuong-bang-go-cong-nghiep

Là loại phào được làm bằng gỗ tự nhiên or gỗ công nghiệp MDF được sử dụng máy cắt đã cấu hình sẵn để tạo nên những mẫu phào nên những loại phào này thường ko có hoa văn quá phức tạp, cộng với việc sản phẩm bằng gỗ có khả năng chịu nước kém nên dễ gây tình trạng ẩm mốc, mối mọt.

Phào thạch cao

Được cấu tạo từ thạch cao là vật liệu được sử dụng nhiều trong các ứng dụng cuộc sống, nhưng loại phào này vẫn gặp phải những nhược điểm đó là dễ bị ố vàng và ngả màu khi bị ngấm nước.

Phào nhựa

ANH 3

2 dòng sản phẩm chính là phào PU và PS đây là 2 loại phào chỉ mới xuất hiện trên thị trường hiện nay được sản xuất bằng chất liệu và công nghệ tiên tiến, hiện đại nên có rất nhiều điểm ưu việt so với các loại phào truyền thống trước đây.

 

Bình luận về bài viết này